U50 ghen tuông vô cớ, dùng dao đâm chết 2 người

Thứ Hai, 21/08/2017, 16:22
Dù ly hôn nhưng Thắng vẫn nổi cơn ghen khi vợ có người mới. Trong lần nhậu xỉn, Thắng đã dùng dao đâm chết 2 người. Tuy nhiên 2 người này không liên can gì đến việc ghen tuông của Thắng...

Ngày 21-8, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Huỳnh Đại Thắng (50 tuổi ngụ Gò Vấp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ vụ việc, Thắng là chồng cũ của chị T.T.M.T (44 tuổi, ngụ Gò Vấp). Trong thời gian sống chung cả 2 nảy sinh nhiều mâu thuẫn, năm 2011, Thắng và chị T ra tòa ly dị.

Đối tượng Thắng

Tuy đường ai nấy đi nhưng Thắng vẫn tỏ thái độ ghen tuông khi chị T có người yêu mới. Thời gian gần đây thấy chị T bên người mới, Thắng bực tức và nuôi ý định trả thù.

Khoảng 20h20’ ngày 20-8, sau khi làm vài lon bia, Thắng thủ con dao xếp trong người và đi đến số 530, đường Lê Văn Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, nơi chị T bán hàng để… nói chuyện.

Tại đây, Thắng nảy sinh mâu thuẫn với anh Trần Quang Tâm (54 tuổi, ngụ Phú Nhuận) và anh Nguyễn Tấn An (43 tuổi, ngụ quận 12), đây là 2 người bán hàng gần hàng chị T.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Thắng rút dao bấm ra đâm anh An khiến nạn nhân bị thương. Thấy Thắng gây án, anh Tâm dùng cây đánh Thắng để giải cứu anh An thì bị Thắng dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Anh Tâm bị thương tử vong tại chỗ, anh An được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào chiều 21-8.

Sau khi gây án, Thắng bị người dân vây bắt giao Công an quận Gò Vấp. Tại đây, Thắng khai do ghen tuông nên gây ra vụ việc trên. Tuy nhiên, anh An và Tâm là 2 người không liên quan đến chuyện tình cảm giữa Thắng và vợ cũ.

Anh Thư
.
.
.