Ghen tuông, làm nhục, hành hạ vợ dã man

Thứ Bảy, 29/07/2006, 13:43

Nghi vợ đi du ngoạn cùng với tình nhân, Dũng quyết tâm dạy cho cả hai một bài học. Dũng cùng với em trai trói chân tay chị Thúy và đánh cho đến khi chị ngất đi. Vẫn chưa hả giận, chúng dùng kéo cắt hết quần áo rồi lôi chị Thúy ra giữa đường trong tư thế lõa lồ.

Gần một tháng trôi qua, nhưng dư luận vẫn hết sức bất bình, phẫn nộ trước hành vi của tên côn đồ Nguyễn Dũng (38 tuổi) trú tổ 14, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, đã đánh đập dã man, làm nhục vợ mình là Dương Thị Thanh Thúy (38 tuổi), giữa đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo trình bày của chị Thúy, vợ chồng chị lấy nhau từ năm 1993 và đã có 3 mặt con. Gia đình quanh năm túng thiếu, chị đành vay tiền xóa đói giảm nghèo của Hội Phụ nữ phường cộng thêm tiền tích cóp bấy lâu mua một chiếc xe máy cũ về cho thuê để kiếm tiền trang trải. Sự cố gắng của chị dường như Dũng không nhìn thấy mà luôn tỏ ra nghi kỵ, "ghen bóng, ghen gió".

Mỗi lần chị đi đòi nợ về đến nhà liền bị Dũng tra hỏi rồi lăng mạ chị, tiếp theo là hạ cẳng tay thượng cẳng chân cho đến khi hả cơn giận thì thân hình chị Thúy đã bầm tím và cứ như thế ngày này sang ngày khác chị Thúy phải hứng chịu những trận đòn của người chồng bất lương. Tuy cuộc sống "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nhưng vì 3 đứa con, chị Thuý cố chịu đựng cho qua ngày.

10h30' ngày 30/6, chị Thúy rủ Nguyễn Đôn Vũ (23 tuổi) là sinh viên Trường Thể dục Thể thao TW3, TP Đà Nẵng, về huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để đòi nợ tiền thuê xe máy mà chị đã cho thuê cách đây 2 tháng. Trên đường đi, không ngờ Nguyễn Văn Phương là em ruột của Dũng nhìn thấy chị dâu đi với một thanh niên liền bám theo sau, đồng thời điện báo cho Dũng truy bắt.

Đi đến Điện Phương, Điện Bàn thì đã trưa, chị Thúy và Vũ ghé vào quán ăn cơm thì Dũng và Phương cũng vừa ập tới. Dũng không cho vợ mình giải thích, cứ cho rằng vợ mình cùng với tình nhân đi du ngoạn và quyết dạy cho Thúy và Vũ một bài học. Cuộc hỗn chiến xảy ra tại quán, Phương dùng rựa tấn công nhưng Vũ tránh được chạy ra QL1A.

Dũng chở vợ về nhà mẹ ruột là bà Lê Thị Lý, trú tổ 9, phường Thanh Khê Tây, Dũng cùng với Phương dùng sợi dây dù trói chân tay chị Thúy và tiếp tục đánh cho đến khi chị ngất đi. Vẫn chưa hả cơn giận, Dũng và Phương dùng kéo cắt hết quần áo đang mặc trên người rồi lôi chị Thúy ra giữa đường. Một số người đi đường và hàng xóm thấy cảnh chị Thúy bị trói trong tư thế lõa lồ nên đã cởi trói và đưa áo quần cho chị mặc...

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an quận Thanh Khê có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, đồng thời mời Nguyễn Dũng và Nguyễn Văn Phương về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Dũng đã thừa nhận tất cả những hành vi trên. Riêng Nguyễn Văn Phương vẫn một mực kêu oan rằng không tham gia làm nhục chị dâu.

Theo lời của chị Thúy, Dũng và Phương muốn đuổi chị ra khỏi nhà, không cho mang theo đồ dùng cá nhân, cho dù một mảnh vải che thân cũng không có. Điều đáng buồn ở đây, bà Lý (mẹ Dũng) chứng kiến cảnh con trai mình hành hạ, làm nhục con dâu nhưng vẫn làm ngơ như không có gì xảy ra?

Hội Phụ nữ phường Thanh Khê Tây đã có mặt tại hiện trường, chứng kiến toàn bộ vụ việc. Ngày 7/7, bà Huỳnh Thị Minh, Chủ tịch Hội Phụ nữ quận Thanh Khê đã có công văn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xử lý nghiêm các đối tượng đã làm nhục, hành hạ chị Thúy nhằm bảo vệ quyền lợi, danh dự, nhân phẩm của người phụ nữ.

Chiều 26/7, Công an quận Thanh Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện bắt giam đối với Nguyễn Dũng vì hành vi làm nhục người khác.Hiện Công an quận đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật

Bình Giang
.
.
.