Chồng nữ giáo viên rút dao đâm chết tình địch

Thứ Sáu, 03/05/2019, 15:20

Chiều 3-5, Thượng tá Đinh Xuân Đại, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với  Nguyễn Quốc Long (SN 1962, trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.



Dù đã đăng ký kết hôn nhưng giữa Long và chị Đào Thị K. Ch (SN 1976, trú xã Thủy Phù, hiện là giáo viên của trường Tiểu học đóng ở thị xã Hương Thủy) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 17h chiều 1-5, chị Ch đến nhà Long tại thôn 5, xã Thủy Phù để lấy sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn. Đến khoảng hơn 22h cùng ngày, lúc đang đi bộ về nhà thì chị Ch gặp một người đàn ông chạy xe máy đi ngang qua nên xin quá giang.

Nguyễn Quốc Long tại Cơ quan công an.

Khi người đàn ông chở chị Ch đi qua thôn 9, xã Thủy Phù thì Long chạy xe theo sau, yêu cầu người đàn ông dừng xe lại. Cho rằng chị Ch ngoại tình nên Long bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người, đâm liên tiếp 3 nhát vào người đàn ông chở chị Ch. Sau khi bị đâm, người này chạy bộ được một đoạn thì ngã gục xuống đường và tử vong tại chỗ.

Con dao được Long sử dụng gây án.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công an thị xã Hương Thủy đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ án. Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là Kim Khắc Hiếu (SN 1970, trú đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, TP Huế) bị đâm 3 nhát, trong đó có 1 nhát xuyên tim làm nạn nhân tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Quốc Long khai rằng, trong thời gian chị Ch ra ở riêng thì có ngoại tình với Kim Khắc Hiếu. Anh Hiếu nhà ở TP Huế và thường về xã Thủy Phù để làm nghề sản xuất nước đá. Vì vậy, khi phát hiện Hiếu đang chở chị Ch thì Long nổi máu ghen, bức xúc nên đã rút dao đâm tình địch.


Anh Khoa
.
.
.