Ghen tuông chặn đường rạch mặt "vợ hờ"

Thứ Tư, 16/09/2020, 19:43
Hoàng phát hiện người phụ nữ từng chung sống với mình đang đi với người khác nên lao xe vào, sau đó cầm dao đâm "tình địch" và rạch mặt "vợ hờ".

Ngày 16/9, Viện KSND TP Cần Thơ đã ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Hoàng (SN 1977, ngụ phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Hoàng và L.T.K.Y., từng chung sống như vợ chồng. Tháng 4/2020, Hoàng phát hiện Y., có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên nhắc nhở, yêu cầu chấm dứt. Y. sau đó đã bỏ về nhà của mình ở.

Chiều 20/4, Hoàng đến nhà Y., yêu cầu quay lại chung sống. Y. không đồng ý. 30 phút sau, Hoàng phát hiện, Y. đi với anh T.Q.T. nên đã lao xe máy vào. Cả 3 người cùng ngã ra đường. 

Hoàng cầm dao đâm T., nạn nhân chống đỡ nên dao bị gãy. Y. bỏ chạy, Hoàng cầm dao đuổi theo. Nạn nhân bị ngã, Hoàng cầm dao rạch nhiều nhát vào mặt người phụ nữ đã từng chung sống. 

Anh N.V.V. ở gần đó, chạy đến can ngăn. Hoàng sau đó tiếp tục cầm dao tìm anh T. để chém. Anh V. ôm lại thì bị Hoàng cắn vào mặt gây thương tích.

Sau khi gây án, Hoàng vứt dao rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Công an TP Cần Thơ vào cuộc điều tra, đã bắt giữ đối với Hoàng.

Như Anh
.
.
.