Gây tai nạn giao thông sau khi cướp giật

Thứ Ba, 20/09/2016, 08:59
Khi bỏ chạy đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Nguyễn Thiện Thuật thì xe máy của hai đối tượng này tông vào xe máy do một du khách nước ngoài điều khiển, khiến chiếc điện thoại vừa cướp được rơi xuống đường.

Ngày 20-9, cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Lê Văn Hiếu (23 tuổi, trú thôn Hòa Thiện 1, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) và Trần Thế Tình (25 tuổi, trú xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về tội cướp giật tài sản.

Đêm 16-9, Hiếu và Tình chở nhau trên xe máy BKS 79H1-442.44 vòng vèo trên nhiều tuyến đường phố ở thành phố Nha Trang để tìm cơ hội cướp giật.

Khi đến ngã tư Biệt Thự  - Hùng Vương, phường Lộc Thọ, hai đối tượng đã bám sát xe máy do chị Trương Thị Diệu Hiền (25 tuổi, trú ở 21/E2 Việt Bắc, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang) điều khiển và cướp giật điện thoại Iphone 5S, rồi tăng ga bỏ chạy.

Nhưng khi chạy đến ngã tư  Nguyễn Thị Minh Khai – Nguyễn Thiện Thuật thì xe máy của hai đối tượng này tông vào xe máy do một du khách nước ngoài điều khiển, khiến chiếc điện thoại rơi xuống đường.

Sợ bị bắt, Hiếu và Tình bỏ xe máy chạy vào con hẻm gần đó để thoát thân.

Công an TP Nha Trang triển khai nhiều biện pháp truy xét và đã bắt giữ 2 đối tượng gây tai nạn trên đường phố cũng chính là đối tượng đã cướp giật tài sản.

\
Hữu Toàn
.
.
.