Gây tai nạn, đánh CSGT

Thứ Ba, 02/12/2008, 10:02
Bị mời về trụ sở, Tuấn Anh - người điều khiển ôtô gây tai nạn - liền lao vào đánh 2 đồng chí CSGT.

Ngày 1/12, Công an TP Hà Tĩnh cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Anh, 29 tuổi, ở khối 16 phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh - Nghệ An về hành vi chống người thi hành công vụ.

Lúc 20h30' ngày 23/11, trên đường Phan Đình Giót xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ôtô 29Z-3201 với xe đạp, nạn nhân là anh Đậu Xuân Sang, 19 tuổi, ở phường Nam Hà - TP Hà Tĩnh.

Khi CSGT Công an thành phố đã xuống hiện trường thì chỉ còn lại chiếc xe đạp, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Lực lượng CSGT tới bệnh viện Nguyễn Tuấn Anh đứng ra nhận mình là người điều khiển chiếc xe ôtô gây tai nạn nói trên và có những lời nói thách thức, lăng mạ những người thi hành công vụ.

Khi Trung úy Nguyễn Hữu Chí, Bùi Quang Dũng yêu cầu Tuấn Anh về trụ sở hắn đã lăng mạ với những lời lẽ thô tục, đe dọa và đấm thẳng vào mặt đồng chí Chí và dùng chân đạp mạnh vào bụng đồng chí Dũng.

Công an Hà Tĩnh sau khi củng cố hồ sơ, phối kết hợp với các cơ quan pháp luật đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Anh để hoàn tất hồ sơ, đưa ra xử lý nghiêm trước pháp luật

V.H.
.
.
.