Tỏ tình với nữ sinh bất thành, gã trai đập phá quán cafe

Thứ Sáu, 08/11/2019, 16:55
Ngày 8/11, Công an phường Mỹ An bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Trung (34 tuổi, quê Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho cơ quan điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn để xử lý theo đúng thẩm quyền vì hành vi gây rối ANTT và có dấu hiệu hủy hoại tài sản.

Trước đó, vào tối 6/11, Công an phường Mỹ An nhận tin báo về việc một đối tượng gây rối, đập phá tài sản tại quán cafe N (đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). 

Đối tượng này trong trạng thái nồng nặc hơi men và chống lại lực lượng Công an khi tiếp cận, ngăn cản hành vi gây mất ANTT.

Đối tượng Nguyễn Văn Trung. 

Sau khi bị khống chế, áp tải về công an phường và hồi tỉnh đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Trung, quê Thừa Thiên Huế. Trung bản thân có nghề lái xe ở quê Lăng Cô, nhưng thu nhập thất thường nên tháng 9/2019, Trung vào Đà Nẵng để xin việc. Tuy nhiên, tất cả những công ty vận tải tại Đà Nẵng đều từ chối khi Trung đến nộp hồ sơ. Buồn bã, Trung đến khu vực phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn xin làm chân phụ hồ kiêm bảo vệ công trình xây dựng để đổi lấy chỗ ăn nghỉ.

Cũng gần ngay công trình nơi Trung làm việc có quán cafe N (đường Chương Dương), nơi Trung và một số công nhân thường ra uống nước mỗi khi xong công việc tại công trình. Tình cờ, khi ngồi tại quán Trung phát hiện nữ sinh H hay đi học thêm về ngang qua quán ban đêm nên Trung buông lời trêu ghẹo nhưng nữ sinh H lại sợ hãi, lảng tránh.

Vào chiều tối ngày 6/11, sau khi nhậu về, Trung lại ra quán cafe N  “phục kích” em H để “tỏ tình”… Tuy nhiên, em H do đã biết Trung có ý đồ xấu nên đã tránh né, nhờ người thân đưa đón không để Trung bám theo.

Không gặp được người trong mộng, sẵn hơi men Trung giận cá chém thớt đập phá quán cafe N, hủy hoại tài sản của quán như  máy tính, nhà vệ sinh, bàn ghế cùng nhiều trang thiết bị khác …

Hoài Thu
.
.
.