Gây án ở Bắc Ninh trốn vào Đắk Lắk vẫn không thoát

Thứ Năm, 06/12/2018, 16:19

Chiều 6-12, thông tin từ Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất thủ tục để bàn giao đối tượng Nguyễn Ngọc Dũng (28 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đã lẩn trốn truy nã vào Đắk Lắk cho Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh để xử lý theo thẩm quyền.



Theo thông tin điều tra, ngày 22-7, Dũng cùng đồng bọn đã có hành vi gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản tại TP Bắc Ninh. Công an địa phương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố vị can đối với Dũng.

Đồng bọn của Dũng đã bị bắt, riêng Dũng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 10-9, Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Ngọc Dũng. Ngày 2-12, Dũng vào Đắk Lắk và đến tá túc tại nhà của một người bạn ở số 38 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar. Đây cũng là điểm chuyên hoạt động tín dụng đen, cho vay lãi nặng.

Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra

Đêm 4-12, Công an huyện Ea Kar phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở chuyên hoạt động tín dụng đen này thì phát hiện và bắt giữ Dũng. Ngoài ra, tại đây, Công an còn thu giữ một số lượng lớn tiền bạc cùng nhiều tờ rơi, quảng cáo, giấy tờ vay mượn tiền liên quan đến hoạt động tín dụng đen, cho vay lãi nặng.

Được biết, Dũng từng có một tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và “Gây tai nạn giao thông” với mức án gộp chung là 6 năm 6 tháng tù giam.


Văn Thành
.
.
.