Lừa anh rể cầm ô tô, nướng 250 triệu vào cá độ

Thứ Năm, 06/10/2016, 14:45
Ham cá độ, Nhựt lừa anh rể bằng cách nhờ bạn thuê ôtô của anh rể, rồi tự chạy xe từ Đồng Tháp lên TP HCM cầm cố lấy 250 triệu đồng. Có tiền, Nhựt chơi cá độ bóng đá thua hết và gọi điện thoại cầu xin anh rể tha thứ. 

Ngày 6-10, Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Tuấn Nhựt (28 tuổi, ngụ ấp 1, xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nhựt tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan Công an, do không có tiền cá độ bóng đá, Nhựt bàn với Nguyễn Hữu Phương (25 tuổi, ngụ xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh) thuê xe ôtô của anh Duy (anh vợ Nhựt) để mang lên TP HCM cầm cố lấy tiền cá độ bóng đá.

Phương liên hệ thuê xe ôtô 2 ngày, với giá tiền 1,2 triệu đồng và được anh Duy đồng ý. Có xe, Nhựt chạy lên TP HCM cầm cố lấy 250 triệu đồng. Để làm hợp đồng, Nhựt đã lấy trộm giấy chứng minh của anh rể trước đó và dán ảnh của mình vào và được chủ tiệm cầm đố chấp nhận do thấy giấy tờ hợp lệ.

Có tiền, Nhựt mở trang mạng cá độ đá banh và liên tục thua hết số tiền 250 triệu đồng. Đến hẹn trả xe, anh Duy liên hệ với Phương thì mới phát hiện sự việc. 

Nhựt gọi về cho anh rể thú nhận sự việc và cầu mong sự tha thứ. Qua điều tra, Nhựt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Văn Vĩnh
.
.
.