Em trai bị đâm chết trong đám tang anh trai

Thứ Tư, 21/09/2016, 11:04
Trong lúc lo ma chay cho anh trai, anh Nhẫn mâu thuẫn với một người đi dự đám tang và bị người này gọi điện kêu đối tượng lạ mặt đến đâm chết...

Ngày 21-9, Công an quận Bình Tân cho biết đang tiến hành làm rõ và truy xét đối tượng gây ra cái chết cho nạn nhân Trần Minh Nhẫn (46 tuổi, ngụ Bình Tân).

Trước đó khoảng 23h ngày 16-9, gia đình anh Nhẫn đang tổ chức ma chay cho người anh trai là Trần Văn Yểm tại số 59/9, Trương Phước Phan (KP8, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) thì có một số thanh niên trong xóm đến viếng đám ma.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Lúc này anh Nhẫn có mâu thuẫn với một thanh niên trong xóm dẫn đến cự cãi. Người thanh niên này đã gọi điện kêu một người khác cầm hung khí đến. 

Đối tượng này vung dao chém loạn xạ khiến nhiều người trong đám tang hoảng loạn, một số người phải dùng ghế chống đở. Anh Nhẫn bị đối tượng này dùng dao đâm trúng ngực trái gục xuống nền nhà, sau khi gây án, đối tượng rời khỏi hiện trường. Anh Nhẫn được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

M.Đ
.
.
.