Đường dây "gái gọi" của "má Liễu"

Thứ Năm, 12/10/2006, 07:59

Từ nghề “gái gọi”, Liễu “kiêm nhiệm” thêm việc tổ chức môi giới mại dâm. “Má Liễu” tuyển những cô gái trẻ ở các điểm massage, quán cà phê, hớt tóc thanh nữ… vào đường dây của mình. Mỗi "sô" đi khách 800.000đ thì Liễu hưởng 300.000đ.

Qua nắm tình hình về hoạt động mại dâm trong thời gian gần đây, các trinh sát Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hồ Chí Minh phát hiện một đối tượng chuyên môi giới "gái gọi" thường gọi là "má Liễu". Trong nhiều ngày theo dõi "má Liễu", trinh sát ghi nhận được sinh hoạt của người phụ nữ này.

Cư ngụ ở căn hộ 728/18 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, hàng ngày Liễu rời khỏi nhà vào lúc 11h, đi "ăn sáng" ở những quán ăn nổi tiếng. Đến 13h đi shop mua sắm rồi đến làm tóc, massage ở cửa hiệu thẩm mỹ Khôi trên đường Lê Thị Riêng (quận 1). Sau đó, la cà ở các quán "cà phê thời thượng" - nơi tập trung những tiếp viên xinh đẹp, các cô gái thích đua đòi ăn chơi.

Khi "chấm" được cô nào, Liễu tìm cách bắt chuyện làm quen xin số điện thoại và gợi ý sẽ giúp đỡ để các cô kiếm được nhiều tiền. Điểm đến của Liễu vào buổi tối là các quán bar, vũ trường để vui chơi đồng thời lập lại công việc tuyển "người đẹp" gia nhập vào đường dây của Liễu.

Trong thời gian đi chuyển đi các nơi trên chiếc Attila màu bạc, chiếc điện thoại di động của Liễu thường xuyên nhận các cuộc gọi và cũng với phương tiện liên lạc này Liễu điều hành công việc từ xa một cách chuyên nghiệp.

13h ngày 9/10, sau khi giải quyết  một "sô" lớn, điều 3 cô gái đến khách sạn 447 cho mối khách "sộp", Liễu đến tiệm Khôi để chăm sóc nhan sắc và tận hưởng những phút thư giãn trên giường massage đồng thời nhẩm tính số thu trong ngày.

Trong lúc này, các trinh sát Đội 5 phối hợp Công an phường 7, quận 5 đã bất ngờ kiểm tra khách sạn 447 và phát hiện quả tang ba cô gái do Liễu điều đến đang bán dâm cho khách. Biên bản quả tang được lập và các cô gái thừa nhận do Liễu môi giới để họ bán dâm lấy 30% hoa hồng.

15h30' Liễu rời khỏi tiệm phóng xe Attila đến khách sạn để thu tiền theo "hợp đồng". Khi đến nơi thì các trinh sát đã chờ sẵn đưa thị Liễu cùng các cô gái về trụ sở Công an.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, Đoàn Thị Liễu (33 tuổi), quê ở Quảng Ninh. Tháng 2/2005, Liễu vào TP Hồ Chí Minh và được một người quen hướng dẫn sang Campuchia làm gái mại dâm.

Đầu năm 2006, Liễu trở lại TP hoạt động dưới dạng "gái gọi". Nhờ kinh nghiệm trước đó và miệng lưỡi khôn khéo Liễu có khá nhiều nguồn khách. Liễu lập tức nghĩ đến việc tổ chức môi giới mại dâm lấy hoa hồng.

Từ tháng 2/2006, Liễu ra sức đi "săn tìm" những cô gái trẻ ở các điểm massage, quán cà phê, hớt tóc thanh nữ… để lôi kéo họ tham gia đường dây gái gọi của mình. Mỗi "sô" đi khách 800.000đ thì Liễu hưởng 300.000đ.

Theo lời khai của các đối tượng thì “má Liễu” hiện đang điều hành gần 30 cô gái trong đường dây này. Hàng ngày Liễu giới thiệu được từ 5 đến 8 "sô", bản thân Liễu cũng sẵn sàng "chìu" khách khi có yêu cầu

Nguyễn Đặng
.
.
.