Hưởng hàng trăm USD tiền môi giới bán dâm cho ca sĩ, người mẫu nghiệp dư

Thứ Hai, 11/09/2017, 15:50

Ngày 11-9, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Cẩm Giang (26 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (26 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Hồng Nhung (23 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (25 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) cùng mức án 3 năm tù về tội "Môi giới mại dâm". 


Theo nội dung vụ án, sau khi tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình tại Vĩnh Long nhưng không tạo được dấu ấn, Nguyễn Thị Cẩm Giang chuyển lên TP Hồ Chí Minh đi hát cho một số nhà hàng, quán karaoke. Trong những lần đi diễn, Giang quen biết nhiều nữ tiếp viên, người mẫu, diễn viên trẻ.

Năm 2015, Giang đi vào con đường bán dâm và giới thiệu cho một số bạn bè "đi khách" để lấy tiền môi giới. 

Các bị cáo tại toà 

Chiều 13-10-2016, Giang nhận được cuộc gọi của một người tên Hiếu hỏi mua dâm, đồng thời kêu Giang đưa thêm bạn để phục vụ bạn anh này. 

Nhận cuộc gọi, Giang gọi hai người bạn tên L.P.A và N.T.T.T đến bán dâm cho hai người này này tại khách sạn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 với giá 4 triệu đồng. 

Tại đây, khi hai người khách đang "mây mưa" thì bị Công an ập vào bắt quả tang. 

Quá trình điều tra, Giang còn khai nhận trước đó còn giới thiệu cho T.N.X và Lưu Thị Trưởng Thành đi khách với giá 200 USD/ lần, Giang hưởng lợi 500.000 đồng và môi giới cho Mai Thiên Trang bán dâm 1 lần với giá 500 USD. Phi vụ này, Giang hưởng lợi đến 200 USD tiền môi giới. 

Tương tự như Giang, Mai Thiên Trang từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2012. Sau đó người đẹp này tham gia vào nhóm người mẫu nghiệp dư và tham gia đường dây bán dâm do Giang cầm đầu và môi giới cho nhiều người bạn bán dâm để hưởng lợi 1-2 triệu đồng/lần môi giới. 

Ngoài bán vốn tự có, cáo trạng còn xác định, liên quan trong vụ án này, bị cáo Nhung môi giới bán dâm cho hai người, hưởng lợi 500.000 đồng, còn Thành môi giới 5 lần hưởng lợi 3 triệu đồng.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.