Người phụ nữ dũng cảm truy bắt tên cướp tiền học phí của con

Thứ Ba, 25/10/2016, 15:37
Vì không muốn mất số tiền đóng học phí cho con chị Thương truy hô và đuổi theo tên cướp. Được người dân hỗ trợ, chị Thương đã lấy lại được số tiền học của con...

Khoảng 11h ngày 25-10, chị Nguyễn Thị Thúy Thương (44 tuổi, tạm trú Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Liên Khu 4-5 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) đến số 18 thì bị một đối tượng điều khiển xe gắn máy BKS 54R3-4808 áp sát giật chiếc bóp trong túi áo khoác.

Chị Thương và người dân sau khi khống chế tên cướp

Chị Thương giằng co với đối tượng thì bị đối tượng giơ chận đạp chị ngã rồi tăng ga bỏ chạy. Chị Thương vừa truy hô vừa rồ ga đuổi theo đối tượng. 

Một số người đi đường nghe chị Thương hô hoán đã hỗ trợ chị Thương đuổi theo tên cướp. Khi đến cuối đường Liên khu 4-5, chị Thương và người dân áp sát khiến đối tượng ngã xe. Đối tượng bỏ lại xe gắn máy cầm bóp tiền chạy bộ nhưng bị người dân khống chế giao Công an phường Bình Hưng Hòa B.

Chị Thương cho biết, bóp có 3 triệu đồng. Vào thời điểm trên chị Thương đem tiền lên trường đóng tiền học phí cho con thì bị cướp.

M.Đ
.
.
.