Được khuyên về nhà ngủ, vác mã tấu tới "xới tung" quán nhậu

Thứ Bảy, 27/08/2016, 17:12
Thấy mấy thanh niên ở quán bi-a kế bên kéo ra đường cãi nhau, anh H - chủ quán nhậu khuyên "khuya rồi, thôi về nhà ngủ". Nhóm thanh niên bực tức cho rằng anh H. lên giọng kẻ cả nên gọi thêm người cầm dao, mã tấu tới "xới tung" quán nhậu của anh này.

 

 

Chiều 27-8, Trung tá Lê Đức Phấn- Đội trưởng Đội CSHS Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết đã lấy lời khai của tất cả các đối tượng liên quan đến vụ gây rối tại quán nhậu 61 Phan Tứ. 

Trước đó, có một nhóm thanh niên  chơi bi-a ở tiệm kế bên quán nhậu 61 Phan Tứ - phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) mâu thuẫn với nhau và kéo ra đường cãi cọ. Thấy vậy, chủ quán nhậu là anh H. mới ra can ngăn và khuyên nhóm thanh niên này nên về nhà ngủ. Cho rằng anh H. lên giọng “kẻ cả”, nhóm thanh niên này mắng lại anh H rồi bỏ đi.

Hình ảnh các đối tượng hung hãn trong quán nhậu do camera ghi lại

Nhưng 15 phút sau, khoảng 6-7 đối tượng, bao gồm những thanh niên vừa cãi nhau ở quán bi-a cầm dao, mã tấu xông vào quán nhậu 61 Phan Tứ chặt chém khiến thực khách hoảng loạn chạy tán loạn.

Các đối tượng hung hãn tìm đánh anh H. và nhân viên của quán, đồng thời dùng mã tấu, ghế đẩu trong quán để đập phá tài sản trong quán. Trong lúc xô xát, có một người bị chém vào cánh tay, phải cấp cứu và điều trị tại bệnh viện. Diễn biến vụ việc được camera tại quán nhậu ghi lại và tung lên mạng cho thấy hành vi của nhóm đối tượng này mang tính chất rất hung hăng, côn đồ.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Mỹ An đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn hành vi quá khích của nhóm đối tượng côn đồ và chuyển hồ sơ lên Công an quận Ngũ Hành Sơn.

Hiện Cơ quan Công an đang trưng cầu giám định thương tích đối với 1 người bị chém tại quán và đã lấy lời khai của tất cả những người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thân Lai
.
.
.