Dùng lê AK đâm tới tấp vợ vì nghi ngoại tình

Thứ Sáu, 07/10/2016, 16:24
Do nghi vợ ngoại tình, gã đàn ông 39 tuổi đã dùng lê AK đâm nhiều nhát chí mạng vào nạn nhân rồi bỏ trốn.

Sáng 7-10, Đội 8-Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng, đã bắt gọn Lương Thanh Hà (39 tuổi, ĐKNKTT xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, trú tại xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng), kẻ đã dùng dao lê AK đâm vợ do nghi ngờ ngoại tình.

Lực lượng Công an dẫn giải đối tượng Lương Thanh Hà.

Trước đó, hồi 10h40’ ngày 3-10, tại nhà mẹ đẻ chị Đinh Thị Dĩnh (36 tuổi ở  thôn Ngô Yến, xã An Hồng, huyện An Dương), đối tượng Lương Thanh Hà (chồng chị Dĩnh) sau khi cãi nhau với vợ, đã rút trong người ra một con dao lê AK đâm nhiều nhát chí mạng vào người chị Dĩnh. Trong đó một nhát xuyên ngực thấu phổi, nhiều nhát làm đứt cơ và gây chân, tay.

Chị Dĩnh được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Trung tâm cấp cứu Quán Toan, quận Hồng Bàng. Do tình trạng bị trọng thương, nên nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội điều trị. Sau khi gây án, Lương Thanh Hà đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Dương và Đội 8 - Phòng CSĐT tội phạm hình sự Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác điều tra và truy bắt đối tượng.

Khoảng 11h15’ ngày hôm nay 7-10, các trinh sát Đội 8, do Trung tá, Đội trưởng Trần Đình Phúc chỉ huy, đã bí mật bao vây và bất ngờ bắt gọn Lương Thanh Hà.

Các điều tra viên lấy lời khai đối tượng Lương Thanh Hà.

Tại cơ quan điều tra, tên Hà khai: Y nghi vợ ngoại tình, cùng nhiều bất đồng trong cuộc sống nên ly thân đã ba năm nay. Tại nhà mẹ vợ của Hà, nơi chị Dĩnh đang tạm trú, Hà đến cãi nhau với vợ, rồi rút trong người ra một dao lê AK, đâm chị Dĩnh nhiều nhát, sau đó vứt dao xuống cống khu tái định cư An Hồng và lên xe máy bỏ trốn.

Quốc Phòng - Đức Vượng
.
.
.