Dùng gạch đánh người tử vong

Thứ Tư, 16/12/2020, 09:22
Ngày 16/12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả của nhóm thanh niên làm 1 người tử vong. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tân Lý Đông vào chiều ngày 15/11.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 15/12, Nguyễn Hoàng Giang (SN 1994, ngụ ấp Tân Lược 1, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) điều khiển xe máy mang biển BKS 63K-9771 đang lưu thông trên địa bàn xã Tân Lý Đông. Khi xe đi qua đoạn phía trước cổng chùa Linh Biểu, thuộc ấp Tân Lược 2, xã Tân Lý Đông thì Giang và một thanh niên khác xảy ra cự cãi do người này chạy xe kè theo Giang.

Hiện trường vụ việc.

Không lâu sau đó có một nhóm thanh niên khác khoảng 5 người đi đến dùng gạch đánh Giang và đập phá xe mô tô. Lúc này Giang bỏ chạy, nhưng bị nhóm người này đuổi kịp và vây đánh. Sau khi nhóm người nói trên rời đi, người dân phát hiện Giang bị thương nên đưa đến bệnh cấp cứu, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Đến tối cùng ngày, nghi phạm Trần Thanh Thuận (SN 1994, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) đến cơ quan Công an đầu thú. Qua làm việc bước đầu tại cơ quan công an, Thuận khai nhận là người thực hiện hành vi gây thương tích khiến Giang tử vong.

Thành Danh
.
.
.