Dùng dao bầu đâm thủng bụng bạn rượu

Thứ Ba, 21/05/2019, 15:59
Rượu vào lời ra, giữa Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Tâm trú tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn. Mặc dù được mọi người can ngăn nhưng Việt vẫn dùng dao bầu đâm thủng bụng bạn rượu.


Sáng 21-5, Cơ quan CSĐT (Công an huyện Nghi Lộc) cho biết: đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Việt (SN 1973), trú tại xóm 1 xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Văn Việt.

Trước đó, chiều tối ngày 11-5, anh Doãn Văn Trung ở xóm 1 xã Nghi Công Bắc tổ chức liên hoan nhân dịp nhận tiền phường. Trong số khách mời có các anh Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Tâm ở cùng xóm. Trong quá trình chúc rượu nhau, giữa hai người này có lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát. Thấy vậy, mọi người can ngăn và đưa hai người về nhà để nghỉ.

Do sẵn hơi men trong người nên Việt vẫn thấy ấm ức. Đối tượng liền vác dao bầu đến nhà anh Tâm để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Khi vào đến sân, nghe anh Tâm ngồi trong nhà nói với mọi người về mình, Việt càng thêm tức giận và lên tiếng.

Khi anh Tâm ra ngoài sân liền bị Việt dùng dao bầu đâm thẳng vào bụng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Đối tượng Nguyễn Văn Việt bị cơ quan chức năng bắt tạm giữ ngay sau đó.

Qua giám định, anh Tâm bị tổn thương cơ thể với tỷ lệ 28%. Nguyễn Văn Việt bị khởi tố theo Khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Quỳnh Trang
.
.
.