Đến nhà bạn uống rượu, nửa đêm dụ bé gái đi giở trò đồi bại

Thứ Sáu, 15/09/2017, 16:34

Lo sợ bị gia đình phát hiện, nam thanh niên đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi lên xe và chở đi cách nhà hàng trăm cây số để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 15-9, TAND tỉnh Đắk Nông đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 13 năm tù giam đối với bị cáo Lường Văn Mạnh (23 tuổi, trú tại xã Cư Ewi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào ngày 31-1-2017, Mạnh từ huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đến nhà anh M.V.T. (trú tại thôn 8, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) chơi và uống rượu.

Sau khi uống rượu, Mạnh ngủ lại nhà của anh T.. Đến khoảng 12h đêm, Mạnh tỉnh giấc và phát cháu M.T.H (13 tuổi, con gái an T.) đang ngủ trong buồng nên đã nảy sinh ý định giao cấu.

Bị cáo Mạnh tại phiên tòa xét xử

Mạnh liền đi đến bên giường nơi cháu H. đang nằm ngủ rồi leo lên nằm cạnh ôm hôn, dùng tay thực hiện hành vi dâm ô. Tuy nhiên, do cháu H. đang nằm cạnh bố nên Mạnh đã kéo cháu H. ra ngoài sân với ý định thực hiện hành vi giao cấu. 

Khi cả hai ra đến ngoài sân, do lo sợ anh T. phát hiện, Mạnh đã thuyết phục và chở cháu H. đến một chòi rẫy thuộc địa bàn huyện Đắk Mil (cách nhà nạn nhân khoảng 100km). 

Tại đây, trong khoảng thời gian từ 3h đến 6h sáng, Mạnh đã 2 lần cố gắng thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. nhưng không thành do nạn nhân còn quá nhỏ.

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu không thành, Mạnh ôm cháu H. nằm ngủ. Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, khi không thấy con gái và Mạnh đâu, anh T. liền gọi điện cho Mạnh thì được biết, Mạnh đã đưa con gái mình sang huyện Đắk Mil nên đã yêu cầu Mạnh chở con gái về. Khi Mạnh chở cháu H. đến khu vực đồn 8, huyện Đắk Song thì bắt xe khách cho cháu H. tự đi về nhà.

Sau khi về đến nhà, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe, sau đó anh T. đã tố cáo hành vi của Mạnh lên cơ quan công an. Ngày 29-4-2017, Mạnh bị Cơ quan Công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Tại phiên tòa, Mạnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Văn Thành
.
.
.