Đột nhập công ty vàng trộm khoảng 10 tỷ đồng

Thứ Bảy, 14/12/2013, 03:11
Sáng 13/12, nhân viên Công ty vàng bạc đá quý Sơn Hà, có địa chỉ tại số 257 đường Ngô Gia Tự, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh hoảng hốt phát hiện một số lượng lớn vàng đã bị kẻ gian đột nhập trộm cắp.

Ngay khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ công phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP Bắc Ninh và các đơn vị chuyên môn khám nghiệm, điều tra. Theo trình bày của nạn nhân thì số vàng bị mất ước tính khoảng 300 cây, giá trị trên dưới 10 tỷ đồng.

Trụ sở Công ty vàng bạc Sơn Hà là một ngôi nhà kiên cố cao 4 tầng tọa lạc ngay đường quốc lộ giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh. Khu vực thường xuyên có nhiều người và các phương tiện qua lại, có trang bị hệ thống an ninh được công ty trang bị khá đầy đủ, nhưng kẻ gian vẫn đột nhập trộm một số lượng vàng lớn.

Công ty vàng bạc đá quý Sơn Hà, nơi xảy ra vụ trộm.

Theo thông tin từ người dân sinh sống gần tiệm vàng, có thể tên đạo chích là người rất sành sỏi địa hình, địa thế cũng như quy luật sinh hoạt của gia chủ tiệm vàng mới có thể ra tay cuỗm được số lượng vàng có giá trị tiền tỷ. Qua xác minh camera ghi lại của tiệm vàng, lực lượng chức năng xác định vụ mất trộm vàng xảy ra vào thời điểm khoảng 3h sáng 13/12.

Công an Bắc Ninh đang tích cực điều tra, làm rõ vụ trộm

Thu Anh
.
.
.