Kẻ sát hại người tình trong đêm chung kết World cup đã bị bắt

Thứ Ba, 17/07/2018, 17:41

4 giờ sáng nay 17-7, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được Hoàng Văn Bằng, đối tượng giết hại người tình là chị Hồng Thị Thủy tại phố Chu Văn An, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà vào đêm chung kết World cup 15-7.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã bắt tượng Hoàng Văn Bằng tại TP Móng Cái khi hắn đang tìm cách trốn sang Trung Quốc.

Tại Công an huyện Hải Hà, Bằng khai nhận, ngay sau khi gây án, hắn lấy xe máy của chị hủy bỏ trốn theo quốc lộ 18B đi theo đường vành đai biên giới từ Bắc Phong Sinh (Hải Hà) đến Móng Cái để tìm cách trốn sang nhà chị gái đang lấy chồng ở Trung Quốc.

Trước đó, vào lúc 22h 45 phút ngày 15-7, vì mâu thuẫn với chị Thủy, Bằng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị khiến chị tử vong ngay sau đó. Gây án xong, hắn bỏ trốn ra Móng Cái. 

Bằng tại Cơ quan điều tra Công an huyện Hải Hà

Chị Thủy và Bằng không kết hôn nhưng chung sống với nhau như vợ chồng. Hai người đã có một con chung. Trong cuộc sống luôn xảy ra mâu thuẫn, đã nhiều lần đánh, cãi nhau. 

Xác định nhiều khả năng Bằng sẽ vượt biên trốn sang Trung Quốc ẩn náu ở nhà người thân, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tung một lực lượng trinh sát giầu kinh nghiệm, phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đón lõng đối tượng. 4h sáng 17-7, khi Bằng đang ở khu vực vành đai biên giới để tìm đường vượt biên trái phép thì bị bắt.

Tuấn Hương
.
.
.