Đòi nợ không được "áp đảo tại gia"

Thứ Tư, 13/10/2010, 20:00
Tuấn Trường cầm đầu băng nhóm đến nhà anh Hương và Hưng để đòi nợ một khách trọ, đang nghỉ trọ tại đây. Sau khi không gặp được con nợ, bọn chúng đã quay sang uy hiếp và hành hung chủ nhà trọ là anh Hương và Hưng.

Ngày 12/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, đã ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Minh Tuấn tức Tuấn Trường, 27 tuổi, thường trú tổ 6, khu 7, phường Hồng Hải; Nguyễn Đức Lâm, 32 tuổi, thường trú tổ 1, khu 1, phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long và Nguyễn Quang Thanh, 23 tuổi, Nguyễn Minh Tuấn tức Tuấn "nghiện", 27 tuổi, cả 2 đều TT tại xã Việt Dân, huyện Đông Triều (Quảng Ninh). Các đối tượng trên đã bị bắt giữ về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó vào lúc 13h ngày 8/10, Tuấn Trường, Lâm, Thanh và Tuấn "nghiện" cùng khoảng 20 thanh niên khác đã đi trên 2 xe ôtô và 3 xe máy tới tổ 60, khu 5, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, vào nhà anh Đỗ Văn Hương và anh Phạm Duy Hưng, dùng tuýp sắt, dao, kiếm, đánh anh Hương và Hưng bị trọng thương.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an phường Cao Xanh và Công an TP Hạ Long, đã bắt giữ được Tuấn Trường, Nguyễn Đức Lâm, Tuấn "nghiện" và Nguyễn Quang Thanh, thu giữ 1 xe ôtô du lịch loại Hyundai, không có BKS, 1 xe ôtô 4 chỗ loại Vios BKS: 14N-7655, 1 xe máy, một số dụng cụ để sử dụng ma tuý và dao kiếm là tang vật gây án của các đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, nhóm côn đồ này do Tuấn Trường cầm đầu đã đến nhà anh Hương và Hưng để đòi nợ một khách trọ, đang nghỉ trọ tại đây. Sau khi không gặp được con nợ, bọn chúng đã quay sang uy hiếp và hành hung chủ nhà là anh Hương và Hưng.

Hiện Công an TP Hạ Long đang tiếp tục điều tra và tổ chức truy bắt các đối tượng còn lại trong vụ án

Vũ Ninh
.
.
.