Định giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi

Thứ Tư, 21/09/2011, 08:51
Gã thanh niên bắt cóc một cháu bé 8 tuổi tới ngôi nhà hoang để chuẩn bị giở trò đồi bại. Hành vi của hắn đã bị ông trưởng thôn phát hiện và bắt giữ.

Vào lúc 12h ngày 20/9,  trong lúc ông Nguyễn Phú Hiền (trưởng thôn Yến Nê 2, xã  Hòa Tiến) đang dọn vườn phía trước nhà thì phát hiện có một gã thanh niên lạ mặt đi xe mô tô vào trong thôn, rồi bất ngờ dừng xe lại, bế xốc bé gái N.T. Y ( xin được giấu tên cháu bé) 8 tuổi, con của chị Bùi Thị Hiền, thôn Yến Nê 2, đưa lên xe chở đi...

 Thấy có biểu hiện bất thường, vì cháu Y bị bệnh hay đãng trí, đối tượng lại lạ mặt, nên ông Hiền đã bám theo để giám sát hành tung của đối tượng.

Qua theo dõi, ông Hiền đã phát hiện sau khi đưa cháu Y lên xe mô tô, gã thanh niên đã chở cháu Y đến một ngôi nhà bỏ hoang nằm trong thôn Yến Nê 2, rồi cởi áo quần của cháu Y ra để chuẩn bị thực hiện hành vi thú tính. Ngay lập tức ông Hiền đã truy hô và phối hợp cùng người dân quanh khu vực ngăn chặn kịp thời hành vi cũng như vây bắt gã thanh niên để đưa về trụ sở Công an xã Hòa Tiến.

Tại cơ quan Công an, gã thanh niên khai tên là Nguyễn Long Hải (28 tuổi, Đại Hồng, Đại Lộc, Quảng Nam). Hải đã cúi đầu thú nhận mọi hành vi phạm tội của mình...

Được biết, Hải là đối tượng vừa ra tù đầu tháng 9/2011.

Vụ việc đang được Công an huyện Hòa Vang điều tra làm rõ

H. Thu
.
.
.