Một thanh niên bị bắn chết lúc rạng sáng

Thứ Hai, 02/07/2018, 13:30

Sau khi nghe nhiều tiếng súng vang lên, một số người dân tò mò chạy ra xem thì bàng hoàng phát hiện một thanh niên nằm chết gục trên vũng máu.


Sáng 2-7, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Cơ quan điều tra Công an tỉnh đang tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) bị bắn chết vào rạng sáng cùng ngày. 

“Hiện các đơn vị chức năng đang có mặt để khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính của nạn nhân đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc cũng như truy bắt nóng các đối tượng. Khi nào có kết quả điều chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”, Thượng tá Trần Ngọc Anh nói.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h rạng sáng 2-7, trong khi nhiều người dân tại đường Nguyễn Văn Cừ, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đang ngái ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét, kèm theo đó là nhiều tiếng súng vang lên. Tò mò chạy ra xem, nhiều người hoảng hốt phát hiện một thanh niên chừng 30 tuổi nằm gục chết trên vũng máu trước số nhà 82 nên đã trình báo cơ quan Công an.

Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên, trên vách tường nhà của người dân quanh khu vực xảy ra vụ án mạng có nhiều vết lỗ chỗ nghi do đạn bắn. Ngoài ra, xung quanh khu vực hiện trường người dân cũng đã nhặt được một số vỏ đạn còn sặc mùi thuốc súng. Gần đó có một chiếc xe tải mang BKS 78K-8651 nghi là tang vật liên quan đến vụ án.

Một số vỏ đạn người dân nhặt được tại hiện trường

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Gia Lai ngay lập tức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường đồng thời cử lực lượng truy bắt nóng các đối tượng. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.