Hai nhóm người giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

Thứ Tư, 19/06/2019, 10:07
Khoảng 13h30 ngày 18-6, hai nhóm côn đồ với khoảng 20 người mang theo súng quân dụng và dao, kiếm đã xô xát với nhau tại khu vực khu 5, phường Ka Long, TP Móng Cái.


Thông tin được lãnh đạo lãnh đạo Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ xô xát giữa 2 nhóm côn đồ từ TP Hạ Long ra TP Móng Cái giải quyết mâu thuẫn…

Trước đó vào khoảng 13h30 ngày 18 - 6, hai nhóm côn đồ với khoảng 20 người mang theo súng quân dụng và dao, kiếm đã xô xát với nhau tại khu vực khu 5, phường Ka Long, TP Móng Cái.

Lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường vụ ẩu đả.

Nhận được tin báo, Công an TP Móng Cái đã kịp thời có mặt để can thiệp và truy bắt những đối tượng này.

Khi lực lượng chức năng tới, cả 2 nhóm đã tháo chạy, đồng thời bỏ lại 2 khẩu súng quân dụng và một số dao, kiếm trên vỉa hè. Tuy nhiên, 2 trong số những kẻ côn đồ liên quan đến vụ việc đã bị bắt ngay sau đó.

Theo lãnh đạo Công an TP Móng Cái, thông tin nhóm côn đồ có nổ súng truy sát nhau là không đúng và cũng không có ai bị thương vong sau vụ việc.

Hiện, Công an TP Móng Cái đã phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ va chạm nói trên.

V. Huy
.
.
.