Điều tra nguyên nhân thanh niên nghi ngáo đá tử vong bất thường

Thứ Hai, 10/07/2017, 14:26
Ngày 10-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Khoa Nam (37 tuổi, ngụ xã Quới Thiện, huyện Long Hồ).

Qua điều tra ban đầu, trưa 9-7, Nam đến nhà người thân là bà Trần Thị Hai (66 tuổi), ở xã Long Phước chơi. Sau đó, Nam ra ngoài đến chiều mới quay lại với biểu hiện bất thường. 

Nam đến bàn thờ bái lạy, rồi liên tục nói nhảm. Sau đó, Nam ra sau nhà đập phá chuồng gà. Bà Hai cùng hai người con đã trói tay Nam lại để khỏi đập phá. Đến chiều tối, bà Hai mở trói cho Nam, pha nước chanh cho uống rồi gọi và nhà ngủ. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Đến khoảng 2h sáng 10-7, Nam đứng dậy bỏ về. Khi đi ngang qua nhà ông Nguyễn Văn Trạng (55 tuổi, ngụ cùng ấp), Nam gọi cửa rồi vòng ra sau đạp cửa, xông vào đánh chủ nhà. Vợ ông Trạng hoảng hồn, tri hô hàng xóm đến khống chế, trói Nam lại và báo cơ quan Công an. 

Sau đó, Nam có dấu hiệu mệt mỏi nên người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Cơ quan Công an đã khám nghiện hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai những người có liên quan.

Văn Vĩnh
.
.
.