Bé trai hơn 3 tháng tuổi tử vong bất thường

Chủ Nhật, 14/07/2019, 20:01
Thấy cháu bé không còn kêu la, lo sợ mọi người phát hiện nên Tuấn gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe bỏ chạy. Không lâu sau đó người nhà chị Y phát hiện cháu bé tử vong với dấu hiệu bất thường nên báo Cơ quan Công an.


Chiều 14-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng Quốc Tuấn (SN 1999, trú ở TP Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo Cơ quan Công an, thông qua mạng xã hội, Tuấn có quen biết với chị H.T.N.Y (SN 1998, trú ở phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế). Không lâu sau, Tuấn vào Huế và sinh sống như vợ chồng với Y và cách đây hơn 3 tháng, Y hạ sinh một bé trai kháu khỉnh.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc cháu bé con chị Y tử vong bất thường.

Đến khoảng 14h30 chiều 12-7, Y nói Tuấn ở nhà trông con để đi siêu thị. Đến 17h chưa thấy Y trở về, cháu bé lại khóc không nín nên Tuấn dùng tay bóp vào cổ, mũi cháu bé. 

Thấy cháu bé không còn kêu la, lo sợ mọi người phát hiện nên Tuấn gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe bỏ chạy. Không lâu sau đó người nhà chị Y phát hiện cháu bé tử vong với dấu hiệu bất thường nên báo Cơ quan công an.

Đại tá Võ Thành Kỳ, Trưởng Công an thị xã Hương Thủy cho biết, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc. 

Biết không thể trốn thoát nên trưa 13-7, Tuấn đã ra đầu thú. Xác định Tuấn có hành vi gây ra cái chết cho cháu bé hơn 3 tháng tuổi là con trai Tuấn nên Công an thị xã Hương Thủy đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ án, đối tượng cho Công an tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra làm rõ.

Được biết, Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, còn Y bán hàng qua mạng. Thời gian gần đây, Tuấn có biểu hiện nghiện game online và 2 vợ chồng thường xuyên có lời qua tiếng lại.


Anh Khoa
.
.
.