Điều tra đối tượng ném đá đe dọa nhà Hạt phó hạt kiểm

Thứ Năm, 05/01/2017, 22:05

Ngày 5-1, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ nhà riêng của ông Đào Xuân Nam, Hạt phó Hạt kiểm lâm huyện Đạ Huoai liên tục bị một số đối tượng dùng đá tấn công.


Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, trong lúc ông Đào Xuân Nam đang thực hiện nhiệm vụ truy đuổi xe nghi chở gỗ lậu trên QL20 thì căn nhà của gia đình ông tại đường Nguyễn Du, thị trấn Mađagui bị một số đối tượng lạ mặt dùng gạch đá tấn công. Lúc này vợ và các con của ông Nam ở nhà nhưng không dám ra ngoài vì trợ trúng gạch đá.

Cánh cửa trúng đá vỡ kính

Cũng trong thời điểm trên, chiếc xe nghi chở gỗ lậu đã bị một số xe “hộ tống” dàn ngang chặn đường, không cho xe của lực lượng kiểm lâm, trong đó có ông Nam vượt lên truy bắt.

Tại đây, ông Nam bị một đối tượng hành hung, đấm vào mặt. Cùng lúc này ông Nam nhận được tin báo của vợ căn  nhà bị kẻ xấu dùng gạch đá tấn công. Trước đó, ngày 2-1 vừa qua, một số đối tượng cũng đã dùng đá ném vào nhà ông Đào Văn Nam kèm theo những lời đe dọa.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đạ Huoai đã có mặt ghi nhận hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác xác minh, điều tra.

Kim Ngân
.
.
.