Điều tra bổ sung vụ án đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Cà Mau

Thứ Ba, 16/10/2018, 21:14

Ngày 16-10, TAND huyện Cái Nước (Cà Mau), tiếp tục mở phiên tòa sơ thẩm vụ án đánh ghen tàn bạo, gây xôn xao dư luận, xảy ra tại xã Đông Hưng vào rạng sáng ngày 13-5.


Theo cáo trạng của VKSND huyện Cái Nước, khoảng 1h ngày 13-5, bà Diệu cùng 6 người khác đi đến nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, là cha ruột của bà T.H.P.), đánh ghen. 

Tại đây, bà Diệu phát hiện chồng mình là ông N.V.T và bà P. đang nằm trong phòng ngủ, trên người không mặc quần, áo. Tức giận vì chồng ngoại tình, bà Diệu cùng những người đi cùng đã trói ông T., bà P. rồi đánh đập, chửi bới… 

Bị cáo Diệu tại tòa. 

Bà P. còn bị nhóm người của Diệu cắt tóc và quay lại clip. Sau khi làm nhục “tình địch”, các đối tượng cho ông T. và bà P. mặc quần, áo. 

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen sau đó được tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. 

Sự việc được cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước vào ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về hành vi “Làm nhục người khác”.

Bị cáo Dung tại tòa. 

Tại tòa, VKSND huyện Cái Nước đề nghị mức án từ 3 - 6 tháng tù giam đối với bị cáo Huỳnh Thị Dung (34 tuổi, em dâu bà P). 

Các bị cáo Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, vợ ông N.V.T) và Trần Hoàng Vũ (ngụ huyện Cái Nước) bị đề nghị mức án từ 9 tháng đến 1 năm cải tạo không giam giữ. 

Riêng các bị cáo Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột Diệu), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột Diệu), Lê Minh Kha (21 tuổi, con bà Huệ), bị đề nghị mức án từ 6 đến 9 tháng cải tạo không giam giữ, cùng về tội danh “Làm nhục người khác”.

Bị cáo Kha tại tòa

Sau giờ nghị án, thấy hồ sơ có những vấn đề cần làm rõ, như: ai là người đưa đoạn clip lên mạng xã hội; xác định rõ vai trò đồng phạm có tổ chức hay không tổ chức; hành vi phạm tội của các bị cáo trong vụ án, nên HĐXX quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Đức Văn
.
.
.