Đi xe khách từ TP Hồ Chí Minh về Bến Tre để trộm xe máy

Thứ Năm, 05/10/2017, 13:08
Theo thông tin ban đầu, chiều 4-10, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ khu phố 3, phường An Phú Đông, quận 12, TP Hồ Chí Minh) đã bắt xe khách đi từ TP Hồ Chí Minh về huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) để thực hiện hành vi phạm tội của mình. 

Sau khi theo dõi các tuyến đường xung quanh, đến 1h sáng 5-10, phát hiện xe môtô mang biển số 71K8-6339 của anh Lê Minh Tuyến (xã Tam Phước, huyện Châu Thành) dựng trong sân bệnh viện huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) không có người trông coi nên Tuấn đã bứt dây điện nối ổ khóa và nổ máy xe chạy về hướng TP Bến Tre, để tẩu thoát.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh.

Phát hiện xe bị mất trộm, anh Tuyến báo tin về cho lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Bến Tre. Thông qua hệ thống bộ đàm an ninh, các chốt chặn được bố trí nhanh chóng, đồng thời, các trinh sát tăng cường tuần tra, nhận dạng đối tượng và chỉ sau 2 tiếng đồng hồ thì bắt được thủ phạm.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận khoảng một tháng trước, cũng bằng thủ đoạn trên đã thực hiện một vụ trộm khác trên địa bàn quận 4 (TP Hồ Chí Minh). Tuấn đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

T.Lĩnh - C.Công
.
.
.