Đi tìm bạn gái, gây án chết người

Thứ Hai, 14/01/2019, 16:16
​Chiều 14-1, Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT - Công an thành phố đã khởi tố vụ án giết người để điều tra làm rõ. Hiện đã tạm giữ 2 đối tượng trong vụ trọng án này.

Theo đó, vào 21h30 ngày 11-1, một nhóm thanh niên đến khu nhà trọ của anh Trần Văn Chung, ở thôn 8, xã Thủy Triều, giáp ranh với khu công nghiệp VSIP, để tìm bạn gái.

Tại đây, do sẵn có hơi men, nhóm thanh niên trên lời qua tiếng lại dẫn đến cãi chửi nhau với người trông coi khu nhà trọ của anh Chung rồi bỏ đi.

Ít phút sau, khi anh Đinh Ngọc Thành (trú thị trấn Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên) đến khu nhà trọ thì bị nhóm thanh niên trên quay trở lại, bất ngờ dùng dao, kiếm đâm chém nhiều nhát vào người khiến anh Thành phải đi bệnh viện Việt-Tiệp cấp cứu.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, nạn nhân Thành bị tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên tiếp tục đập phá một số tài sản tại khu nhà trọ.

Nhận tin báo, ngay trong đêm, lực lượng Công an xã Thủy Triều và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan. Đến ngày 13-1, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thủy Nguyên đã bắt và tạm giữ 2 đối tượng.

Hiện, Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với Công an Hải Phòng khẩn trương điều tra, làm rõ. Đồng thời tiếp tục truy bắt, vận động các đối tượng còn lại ra đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Văn Thịnh
.
.
.