Đi đòi nợ, nam thanh niên bị nhóm “lạ mặt” đánh trọng thương

Thứ Hai, 08/04/2019, 19:27

Trên đường đi đòi nợ về, anh Bình cùng một người bạn bị một nhóm thanh niên “lạ mặt” chặn đường dùng hung khí đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.


Chiều 8-4, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân một nhóm thanh niên dùng hung khí đánh người khiến một nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Bình (20 tuổi, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ). Hiện nạn nhân Bình đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng đang chấn thương.

Nạn nhân Bình đang điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 6-4, Bình cùng một người bạn tên Lý Thành Chính (27 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) đến xã Ea Ngai, huyện Krông Búk để lấy tiền nợ. Tuy nhiên, khi đến nhà “con nợ” không có nhà nên cả hai đi về. Trên đường về, Bình bị một nhóm thanh niên “lạ mặt” đi xe máy chặn đánh. Lúc này, Bình bị nhóm thanh niên cầm hung khí đánh tới tấp gây chấn thương nặng, còn Chính may mắn chạy thoát.

Theo anh Chính cho biết, trước đó, anh có cho một người tên Long (trú ở phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) vay 15 triệu đồng. Đổi lại, Chính giữ 2 xe máy của Long. Vài ngày sau đó, Long mượn lại 2 chiếc xe máy, Chính vẫn giữ giấy tờ xe và Long hứa 10 ngày sau sẽ trả tiền. Tuy nhiên, đến ngày trả nợ, Chính gọi điện cho Long nhưng người nay không nghe máy. Sau đó, Chính và Bình đến nhà của vợ chồng Long ở xã Ea Ngai để lấy nợ và xảy ra vụ việc trên.
Văn Thành
.
.
.