Buốt lòng bố treo cổ tự tử cùng con gái 4 tuổi

Thứ Năm, 30/06/2016, 17:30
Trong thư, người đàn ông thừa nhận sát hại con 4 tuổi rồi tìm đến cái chết và đề nghị các cơ quan chức năng không làm khó dễ vợ anh ta...

Chiều 30-6, Đại tá Ngô Thành Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh khép hồ sơ vụ cha con anh Đặng Hoàng Chuẩn (28 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cùng chết trong tư thế treo cổ. Cơ quan điều tra xác định, trước khi tự tử, anh Chuẩn đã sát hại con gái 4 tuổi.

Ngôi nhà, nơi anh Chuẩn sát hại con gái rồi treo cổ tự tử.

Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết: “Người sát hại cháu bé chính là anh Chuẩn và anh Chuẩn đã chết nên không khởi tố vụ án để điều tra. Hôm nay là ngày vợ chồng anh Chuẩn ra tòa ly hôn, nên anh ấy đã nghĩ quẩn”.

Trước đó, chiều 29-6, vợ anh Chuẩn đi làm về đã phát hiện chồng và con gái tử vong trong tình trạng treo cổ. Kiểm tra hiện trường, cơ quan Công an phát hiện thư tuyệt mệnh của người chồng.

Trong thư, anh Chuẩn thừa nhận sát hại con 4 tuổi rồi tìm đến cái chết. Nội dung lá thư tuyệt mệnh cũng đề nghị các cơ quan chức năng không làm khó dễ vợ anh; đề nghị cơ quan Công an không mổ tử thi hai cha con, xin gia đình tha thứ và mong gia đình chôn hai cha con cùng chung một nấm mộ.

Theo gia đình, gần đây vợ chồng anh Chuẩn xảy ra mâu thuẫn. Người vợ gửi đơn đến tòa án xin ly hôn nhưng anh này không đồng ý.

Song Nguyễn
.
.
.