Đập phá tiệm hớt tóc vì chủ tiệm nói chuyện ồn ào

Thứ Sáu, 25/12/2020, 13:35
Ngày 25/12, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Điện (SN 1990, HKTT: thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu; tạm trú tại khu phố 3, phường Mỹ Phước) và Đặng Văn Phước (SN 1998, HKTT: thị xã Bến Cát) để làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó vào khoảng 4 giờ ngày 23/12, anh P.V.T cùng 4 người bạn sau khi đi chơi thì về tiệm hớt tóc của mình tại khu phố 3, phường Mỹ Phước. Tại đây, nhóm của T nói chuyện ồn ào nên Điện và Phước ở gần đấy thấy bực tức. Điện và Phước dùng 2 viên gạch và 1 chiếc ghế bằng kim loại rồi gọi thêm 5 người (chưa rõ lai lịch) đến tiệm của T dùng hung khí đập phá tài sản, sau đó rời khỏi hiện trường.

Các đối tượng dùng gạch đập phá tiệm hớt tóc

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Bến Cát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triệu tập Điện, Phước lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Điện và Phước đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an thị xã đang tạm giữ hình sự Điện và Phước tiếp tục điều tra, đồng thời triệu tập các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định pháp luật.

Các đối tượng dùng hung khí tấn công vào tiệm hớt tóc 

Nguyễn Cảnh
.
.
.