Đánh học sinh lớp 5 vì tội "nhát sâu róm" con mình

Chủ Nhật, 27/09/2009, 13:01
Nghe tin con bị 4 bạn cùng lớp nhát sâu róm, Phúc đã đưa 3 người bạn lớp 5 của con mình đến khu vực nhà ăn bỏ hoang của Công ty Dệt Long An để đánh đập một cách tàn nhẫn.

Ngày 26/9, ông Trần Ngọc Đảm, Viện trưởng Viện KSND huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, bị can của cơ quan điều tra Công an huyện Thủ Thừa trong vụ bắt, hành hạ 4 học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Bình Bát.

Theo đó, Nguyễn Tấn Phúc và Nguyễn Ngọc Ngà, ngụ tại xã Nhị Thành bị khởi tố về tội bắt giữ người trái pháp luật. Cả hai bị can đều được tại ngoại.

Do nghe lời con của mình là Nguyễn Bảo Trân bị bốn người bạn học sinh nhát con sâu rợm, ngày 14/9, Nguyễn Tấn Phúc liền đến Trường Tiểu học Bình Bát, tọa lạc trên địa bàn ấp 6, xã Nhị Thành gọi ba em Nguyễn Thị Kỳ Duyên, Phạm Trần Hậu, Phạm Quang Vinh ra ngoài, ép buộc phải đến khu vực nhà ăn bỏ hoang của Công ty Dệt Long An để "hỏi chuyện".

Ngay khi đưa ba em Duyên, Hậu, Vinh đến đây, Phúc thẳng tay đánh đập các em một cách tàn nhẫn. Sau những cú đấm, đá, Phúc bóp cổ đánh em Vinh ngất xỉu và xô ngã xuống nền gạch.  Khi Vinh tỉnh lại, Phúc tiếp tục bóp cổ và đá vào háng, nhưng không cho em la, kêu cứu.

Chưa dừng lại ở đó, Phúc còn buộc Vinh chui qua háng của y, rồi chấp tay lạy xin lỗi vì đã nhát sâu em Trân. Còn Duyên và Hậu cũng bị đánh bầm dập nhưng rất may được một công nhân phát hiện chạy ra can.

Em Thuỳ đang ở trong lớp cũng bị Nguyễn Ngọc Ngà kêu ra tát mấy cái vào mặt có sự chứng kiến của đông bạn bè. Em Duyên bị tát gãy một cái răng và bỏ ăn trong mấy ngày liền

Nhã Phong
.
.
.