Đánh chủ quán vì lâu được hát karaoke

Thứ Tư, 20/01/2021, 14:23
Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 17/1 trên địa bàn phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên do mâu thuẫn từ việc hát karaoke tại quán cà phê Phúc Khang.

Cụ thể, vào khoảng 19h, ngày 17/1, Thạch Văn Toàn (SN 2001, quê Sóc Trăng) và Thạch Chiến (SN 2000, quê Vĩnh Long) đến quán cà phê Phúc Khang (phường Tân Hiệp) để uống cà phê. 

Tại đây, Toàn và Chiến có đăng ký hát karaoke nhưng nhường cho những người khách đến sau hát trước các bài đã đăng ký. Trong lúc chờ đến lượt hát, Toàn có đăng kí thêm bài hát vào giấy đăng kí, nhưng anh Khảm là chủ quán quên không nhận giấy đăng ký.

Các đối tượng gây thương tích cho chủ quán

Lúc này, giữa hai bên có nói qua lại việc đăng ký mà đợi lâu chưa đến lượt, rồi anh Khảm có nói Toàn ngồi đợi thêm cho đến khi những người khác hát xong sẽ đến lượt nên xảy ra cự cãi.

Bực tức do không được hát, rồi cãi nhau với chủ quán, nên Toàn và Chiến bỏ về nhà trọ rủ thêm Danh Út (SN 1980, quê Kiên Giang) và Nguyễn Văn Huỳnh Bá (SN 1996, quê An Giang) với mục đích quay lại đánh anh Khảm. 

Các đối tượng đã chuẩn bị một gậy ba khúc bằng kim loại, một cây dao tự chế (mã tấu) quay lại quán đánh, chém liên tiếp vào người của anh Khảm, gây thương tích rồi bỏ đi. Anh Khảm được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương lập tức đến hiện trường ghi nhận sự việc và truy bắt các đối tượng Bá, Chiến, Toàn, riêng đối tượng Út đã bỏ trốn.



Nguyễn Cảnh
.
.
.