Đang xác minh vụ diễn viên Lan Phương bị cướp khi vừa đóng phim xong

Thứ Năm, 06/08/2015, 17:09
Ngày 6/8, Trung tá Trần Văn Hiếu,Trưởng Công an quận 2, TP HCM cho biết, liên quan đến vụ diễn viên Lan Phương (tên thật là Nguyễn Lan Phương, 32 tuổi) được cho là bị cướp khi vừa diễn xong một phân cảnh trong phim “Trận đồ bát quái” tại địa bàn quận 2, Công an quận 2 vẫn chưa nhận được trình báo của diễn viên này.

Tuy nhiên trước những thông tin mà truyền thông đăng tải trên mạng Internet, Công an quận 2 sẽ tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Theo thông tin, khoảng 14h30 phút ngày 5/8, Lan Phương cùng trợ lý cùng đoàn làm phim đến góc đường 51-Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2 quay một phân đoạn trong bộ phim “Trận đồ bát quái”.

Sau khi cảnh quay hoàn tất, Lan Phương và trợ lý đi bộ ra chỗ để xe để lấy xe  ô tô đi về, bất ngờ có hai thanh niên mặc đồng phục màu xanh (loại như dành cho công nhân công trình) đi trên một xe gắn máy chạy tới áp sát Lan Phương và giật chiếc túi xách.

Vết thương được cho là do hai đối tượng giật giỏ xách gây ra.

Lan Phương giằng co với hai đối tượng nên bị hai đối tượng kéo lê trên đường  khoảng 2m gây trầy xước vùng chân và dùi. Do bị đau, Lan Phương buông tay và hai đối tượng đã cướp chiếc giỏ xách rồi phóng xe khỏi hiện trường.

Theo diễn viên Lan Phương, tiền bạc cô đã giao cho trợ lý giữ nên trong túi xách chỉ có một Ipad, một số đồ trang điểm.

Nghinh Phong
.
.
.