AN GIANG:

Đang trông vợ bệnh nặng… bị đâm thiệt mạng

Thứ Ba, 06/09/2016, 17:59
Trong lúc anh Thạch Minh Thắng đang bên giường trông vợ bệnh nặng, Nguyễn Ngọc Nhiên cùng em vợ đến gây gổ rồi dùng dao đâm anh Thắng tử vong.

Ngày 6-9, TAND tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Nhiên (44 tuổi), 19 năm tù giam và Nguyễn Thành Bắc (33 tuổi), 17 năm tù giam, cùng về tội “Giết người”. Đồng thời buộc các bị báo phải bồi thường cho gia đình bị hại 19 triệu đồng. Cả hai bị cáo đều trú tại xã An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Theo cáo trạng, lúc 17h, ngày 13-6-2015, Nhiên cùng Bắc (em vợ Nhiên) và một số người khác tổ chức nhật tại nhà. Đến 21 giờ cùng ngày, Nhiên chưa thấy vợ về nên nổi cơn ghen vô cớ. Nhiên lấy một con dao nhọn, rồi cùng Bắc đi tìm vợ. 

Hai bị cáo Nhiên và Bắc trước vành móng ngựa. 

Trên đường đi, Nhiên mua thêm nửa lít rượu và rủ Bắc đến nhà anh Dương Văn Tốt (ngụ cùng địa phương) nhậu tiếp. Khi đi ngang nhà anh Thạch Minh Thắng, Nhiên và Bắc thấy anh Tốt và mọi người đến hỏi thăm vợ anh Thắng bị bệnh. Mặc dù không được mời, nhưng Nhiên và Bắc vẫn “ung dung” vào uống rượu với mọi người.

Trong lúc anh Thắng đang chăm sóc vợ, Nhiên mời anh Thắng xuống nhậu, nhưng anh Thắng không đồng ý. Nhiên buông lời xúc phạm, thách thức đánh nhau với anh Thắng.

Bênh anh rể, Bắc cầm ghế lao đến đập nhiều cái vào đầu anh Thắng, khiến anh này bị ngã. Không dừng lại, Nhiên xông đến dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, vai anh Thắng.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng anh Thắng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Chứng kiến cảnh chồng bị đâm, do sốc nặng nên vợ anh Thắng cũng tử vong sau đó.

Còn Nhiên, Bắc sau đó đã đến cơ quan Công an đầu thú. Được biết, trong quá trình điều tra, gia đình các bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại trên 38 triệu đồng.

Tiến Tầm
.
.
.