Xúc phạm người thi hành công vụ, bị phạt 7,5 triệu đồng

Thứ Tư, 28/07/2021, 17:13
Người phụ nữ chụp hình tổ tuần tra kiểm soát dịch COVID-19 rồi đăng trên facebook với lời lẽ xúc phạm người thi hành công vụ...


Ngày 28/7, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng đối với bà V.T.L (ngụ phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương) vì đã có hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức”.

Cơ quan chức năng làm việc với bà L.

Trước đó khoảng 6h ngày 19/7, Công an phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) phối hợp với các ban, ngành đoàn thể phường tổ chức tuần tra, kiểm soát dịch COVID-19 thực hiện theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại ngã tư đường TC4 - DB8.

Lúc này, bà V.T.L sử dụng điện thoại chụp hình lực lượng đang tuần tra đăng lên facebook cá nhân có tên là “Chi Linh” kèm nội dung bình luận: “Dạ ngay lúc này ở nhà e đã xuất hiện các bạn nhỏ đi xin tiền lì xì tết”. 

Khi được cơ quan chức năng mời làm việc, bà L thừa nhận việc đăng tải thông tin nêu trên là sai sự thật, xúc phạm đến uy tín, danh dự của lực lượng thực thi công vụ.

P.Tuyền
.
.
.