Dẫn đầu đoàn xe gần 30 chiếc lao thẳng vào Cảnh sát 141

Thứ Sáu, 13/10/2017, 10:00
Cả 2 đối tượng dẫn đầu đoàn xe khoảng từ 20 đến 30 xe đều không đội mũ bảo và phóng với tốc độ cao lao thẳng vào tổ công tác 141 nhằm bỏ chạy.

Vào lúc 1h45' ngày 13-10, tổ công tác Y7-141 Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Tuấn Cường, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 làm Tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lê Trung Hiếu và Lê Đan Sơn Tùng.

Tại đây, Tổ công tác phát hiện chiếc xe mô tô hiệu Honda không BKS do Lê Trung Hiếu (17 tuổi, trú tại quận Đống Đa) điều khiển và Lê Đan Sơn Tùng (17 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm) ngồi sau, dẫn đầu đoàn xe khoảng từ 20 đến 30 xe đều không đội mũ bảo và phóng với tốc độ cao.

Chiếc xe tang vật của vụ việc.

Khi gặp tổ công tác, Hiếu cho xe lạng lách, đánh võng gây ra nhiều tia lửa trên mặt đường và đâm thẳng về phía tổ công tác nhằm mục đích trốn chạy. Sau đó xe mô tô trên bị ngã ra đường và tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Hàng Bạc khống chế đưa vào chốt.

Tại đây, Hiếu và Tùng không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao người và phương tiện cho Công an phường Hàng Bạc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

VC
.
.
.