Dàn cảnh trộm tiệm vàng giữa ban ngày

Thứ Năm, 16/08/2007, 09:31
Xuân, Hải, Hùng, Anh và Thủy thi nhau hỏi về các loại vàng bạc, trang sức, giá cả… mà tiệm vàng của anh Đức có. Trong khi đó, Nguyễn Thị Nga lẻn vào bên trong lấy trộm 4 bọc vàng rồi tẩu thoát.

7h45' ngày 14/8, anh Phan Lộc Đức vừa mở cửa tiệm vàng Thanh Thúy (khóm Mỹ Thành, phường Vĩnh Mỹ, thị xã Châu Đốc, An Giang) thì có một nhóm gồm: Nguyễn Thị Nga (14 tuổi); Châu Thị Báu (14 tuổi), cùng ngụ ở phường An Khánh, quận 2, TP Hồ Chí Minh; Nguyễn Ngọc Hùng (36 tuổi); Nguyễn Ngọc Phương Anh (41 tuổi), cùng ngụ ở Campuchia; Nguyễn Thị Kim Thủy (41 tuổi, ngụ ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh) cùng 2 đối tượng khác tên Xuân và Hải đến hỏi mua vàng.

Do đã sắp đặt từ trước, Xuân, Hải, Hùng, Anh và Thủy thi nhau hỏi về các loại vàng bạc, trang sức, giá cả… mà tiệm vàng của anh Đức có. Trong khi đó, Nguyễn Thị Nga lẻn vào bên trong lấy trộm 4 bọc vàng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Khi Nguyễn Thị Nga và Châu Thị Báu vừa ra khỏi cửa thì Hùng, Anh, Xuân, Hải và Thủy cũng nhanh chóng đi theo. Thấy có dấu bất hiệu bất thường, anh Đức liền kiểm tra lại tủ phát hiện 4 bọc vàng (tổng cộng trên 10 lượng vàng 24K và 18K) của khách đến cầm đồ đã không cánh mà bay. Ngay lập tức, anh Đức chạy theo và bắt được Nguyễn Thị Nga và Châu Thị Báu.

Công an thị xã Châu Đốc kết hợp với Công an phường Vĩnh Mỹ và quần chúng truy bắt được Nguyễn Ngọc Hùng, Nguyễn Ngọc Phương Anh và Nguyễn Thị Kim Thủy, còn Xuân, Hải đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được làm rõ

Nam Thơ
.
.
.