Đâm hai người thương vong vì bị la mắng rú ga xe máy

Thứ Sáu, 09/04/2021, 08:45
Chỉ vì bị người lớn la mắng, tát tai do rú ga xe máy ầm ĩ trên đường làng mà một thiếu niên chưa đủ 14 tuổi đã gây ra trọng án giết người

Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên sáng nay (9/4) cho biết, đối tượng Y Vĩnh (SN 2007, trú ở thôn Suối Cau, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa) đã được dẫn giải về cơ quan này để xử lý về hành vi “Giết người”.

Hung thủ Y Vĩnh bị Công an xã Sơn Hà truy bắt kịp thời.

Trước đó vào tối ngày 7/4, Y Vĩnh cùng một số bạn bè bày cuộc nhậu tại địa phương. Giữa cuộc nhậu, Vĩnh điều khiển xe máy đi mua đá lạnh nhưng cố tình rú ga ầm ĩ trên đường làng, nên anh Y Lính (SN 1980, trú ở thôn Suối Cau, xã Sơn Hà) la mắng. Thay vì nghe lời phải trái của người lớn tuổi, Y Vĩnh lại lớn tiếng thách thức nên bị Y Lính tát tai. Trong lúc có men rượu, Y Vĩnh đã mua con dao Thái Lan ập vào sân nhà anh Y Lính đâm nạn nhân gục ngã và đã tử vong tại hiện trường. Cùng lúc đó, vợ anh Y Lính là chị Y Tứ từ trong nhà bước ra can ngăn nhưng Y Vĩnh tiếp tục đâm người phụ nữ này bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra trọng án, Công an xã Sơn Hà khẩn trương vào cuộc bảo vệ hiện trường, phối hợp gia đình đưa nạn nhân Y Tứ  đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu, đồng thời triển khai phương án truy nóng, bắt giữ hung thủ giết người khi đối tượng này đang chuẩn bị tư trang để lẩn trốn.

 

Hữu Toàn
.
.
.