Đâm chết vợ ngay tại nơi làm việc

Thứ Hai, 04/05/2009, 15:58
Không khiến vợ đổi ý ly dị, Khoa nổi xung, rút dao đâm, chém vợ nhiều nhát vào mặt, ngực… Vụ án mạng xảy ra ngay tại tầng thượng quán bi-a nơi vợ Khoa làm việc.

13h chiều 3/5, tại quán bi-a ở số nhà 36, dãy BT8, khu đô thị Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là chị Trần Thị Hoa (25 tuổi), quê ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu (Tân Yên, Bắc Giang). Điều đáng nói, thủ phạm sát hại chị Hoa không phải ai xa lạ mà chính là Nguyễn Lương Khoa (27 tuổi), chồng chị Hoa.

Theo những thông tin ban đầu, mấy năm trước chị Hoa xây dựng gia đình với Khoa là người cùng thôn. Hai vợ chồng đã có với nhau một đứa con 3 tuổi. Cuộc sống gia đình vốn hạnh phúc nhưng gần đây phát sinh mâu thuẫn chỉ vì Khoa không chịu làm mà lao vào cờ bạc.

Khuyên can Khoa nhiều lần nhưng anh ta không chuyển biến, chị Hoa đã từng viết đơn xin ly dị nhưng anh ta không ký. Chán nản chị Hoa bỏ quê xuống TP Hà Đông vào làm thuê trong quán bi-a ở khu đô thị Văn Quán mà chủ nhà cũng là người cùng quê. Nhiều lần Khoa tìm gặp chị Hoa xin chị quay trở về nhưng chị không chịu về.

Trưa ngày 3/5, Khoa giấu 1 con dao bầu, loại dao chọc tiết lợn trong người rồi tìm xuống TP Hà Đông. Theo một số nhân chứng, khi Khoa vào quán hỏi chị Hoa, thấy mọi người nói chị đang giặt quần áo ở trên sân thượng, gã tức tốc tìm lên. Qua vài câu trao đổi nhưng chị Hoa không đổi ý khiến Khoa nổi xung, rút dao xông tới đâm, chém chị nhiều nhát vào mặt, ngực… khiến chị gục xuống, tử vong.

Sau khi nhận tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội và Công an Hà Đông đến ngay hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Ngay chiều 3/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Lương Khoa

Thục Oanh
.
.
.