Đâm chết người tình… trong cuộc nhậu

Thứ Hai, 26/09/2011, 15:08
Ngày 25/9, Thượng tá Lê Văn Lương - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Cần Thơ cho biết: Cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Dương Thị Mỹ Kiều (24 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Dương Thị Mỹ Kiều và Phạm Văn Tý (27 tuổi, ngụ phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng từ mấy năm qua. Lúc 7h ngày 23/9, Tý, Kiều cùng Trần Thanh Lộc, Phan Duy Minh và một số người bạn tổ chức nhậu nhẹt tại nhà trọ do Minh thuê (ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều). Sau hơn 7 tiếng đồng hồ nhậu nhẹt, Tý ngừng uống rượu, nằm ra sàn nhà nghỉ, còn Kiều vẫn tiếp tục "cụng ly" với nhóm bạn.

Trong lúc nằm nghỉ, Tý nhỏm đầu dậy nói Lộc đi mua cơm về cho Kiều ăn. Lộc mua cơm về cho Kiều, nhưng Kiều cầm hộp cơm quăng ra sân và chửi Tý: "Tao không thèm ăn của bố thí…".

Lúc đó, Tý ngồi dậy, móc một cây dao trong túi quần ra ném xuống đất và thách thức Kiều đâm Tý. Do có rượu trong người và trước lời thách thức của người tình, Kiều cầm dao đâm thẳng một nhát vào bụng Tý, rồi quăng dao ra rạch nước trước nhà trọ. Tý được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Vụ án tiếp tục được điều tra làm rõ

N.Thơ
.
.
.