Đâm chết người chỉ vì giành hát đám cưới quá nhiều

Thứ Ba, 07/08/2018, 11:50

Cho rằng anh Hùng giành hát quá nhiều ở đám cưới nên giữa Quyển và anh Hùng xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Quyển chạy vào nhà xách dao đâm anh Hùng tử vong sau đó.


Sáng 7-8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nông Văn Quyển (32 tuổi, trú tại thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) mức án 20 năm tù giam về tội “Giết người”. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 200 triệu đồng.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11h ngày 19-12-2017, gia đình ông Nông Văn Đỏ (trú tại tại thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk) có tổ chức đám cưới cho con trai là Nông Văn Duy (30 tuổi). Do có quen biết nên anh Duy có mời anh Vi Văn Hùng (30 tuổi, trú tại tỉnh Lạng Sơn) vào chung vui cùng gia đình mình.

Bị cáo Nông Văn Quyển tại phiên tòa xét xử

Đến khoảng 16h cùng ngày, Nông Văn Quyển có đến dự đám cưới. Tại đây, Quyển cho rằng anh Hùng giành hát quá nhiều nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Quyển chạy vào nhà lấy một con dao ra đâm một nhát vào ngực trái của anh Hùng khiến nạn nhân ngã gục. 

Mặc dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hùng đã tử vong. Còn Nông Văn Quyển sau đó bị người dân bắt giữ đưa đến cơ quan Công an.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Nông Văn Quyển đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Văn Thành
.
.
.