Đâm chết mẹ vợ vì không bán được con đẻ

Thứ Hai, 05/07/2010, 09:58
Bị vợ và mẹ vợ ngăn cản không cho bán đứa con đẻ, Linh rút dao đâm một nhát vào ngực mẹ vợ là bà Vân, sau đó tiếp tục đâm một nhát vào bụng vợ là chị Thùy. Nhát dao oan nghiệt làm bà Vân chết tại chỗ, chị Thùy bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ.

Vào lúc 12h30' ngày 3/7, tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết và một người bị trọng thương.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, nghi phạm Phạm Văn Linh (31 tuổi, quê ở xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ), sống như vợ chồng với chị Huỳnh Thị Trang Thùy (18 tuổi, ngụ xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và có một con chung là cháu Huỳnh Thị Ý Thơ (14 tháng tuổi, mang họ mẹ).

Ngày 2/7, Linh về Cần Thơ và lén ẵm cháu Thơ mang về có ý định đem bán con. Bà Dương Hồng Vân (44 tuổi, mẹ ruột chị Thùy) cùng chị Thùy đi tìm kiếm khắp nơi…

Đến 12h30' ngày 3/7, phát hiện Linh đang ở nhà người bà con, chị Thùy và bà Vân đến ngăn cản không cho Linh đem cháu Thơ đi bán nên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cự cãi, bất ngờ Linh rút dao giấu sẵn trong người đâm một nhát vào ngực bà Vân, sau đó tiếp tục đâm một nhát vào bụng chị Thùy. Nhát dao oan nghiệt làm bà Vân chết tại chỗ, chị Thùy bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ.

Sau khi gây án Phạm Văn Linh đã bỏ trốn khỏi địa phương

Đức Văn
.
.
.