Đâm chết em “cột chèo” vì đến đòi nợ

Thứ Sáu, 28/10/2016, 11:23
Sáng 28-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Tùng (40 tuổi, ngụ Gia Lai; tạm trú thị xã Thuận An) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Đồng thời, cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng. Nạn nhân tên Huỳnh Văn Hiệp (39 tuổi, ngụ Đồng Nai, em “cột chèo” với Tùng).

Theo điều tra ban đầu, anh Hiệp từng cho Tùng mượn 8 triệu đồng để tiêu xài. Lúc 22h30’ ngày 26-10, sau khi nhậu cùng bạn bè tại nhà, anh Hiệp cùng một số người bạn đến nhà Tùng tại khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An để đòi lại tiền.

Tại đây, anh Hiệp cùng nhóm bạn chửi bới ầm ĩ, yêu cầu Tùng phải trả tiền. Lúc này, Tùng đưa tiền trả cho anh Hiệp rồi bảo em “cột chèo” của mình về nhà. Tuy nhiên, anh Hiệp không chịu lấy tiền mà tiếp tục chửi bới rồi cùng nhóm bạn cầm mũ bảo hiểm lao vào nhà đánh Tùng và một số người thân cùng những người làm công đang ngủ tại nhà.

Đối tượng tại cơ quan Công an

Quá bực tức trước thái độ của anh Hiệp, Tùng cùng một số người trong nhà lao vào hỗn chiến với nhóm của Hiệp. Trong lúc đánh nhau, anh Hiệp bị Tùng dùng dao bấm đâm vào ngực khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Tùng đến cơ quan Công an đầu thú. Riêng những đối tượng có liên quan đã bỏ trốn.

Đ.Mừng
.
.
.