Đâm chết bạn nhậu vì chưa tìm được lý do bị đánh

Thứ Năm, 13/10/2016, 16:15
Tuấn bỏ về nhà lấy dao rồi chạy xe máy đến nhà Hải đợi. Thấy Hải vừa về, Tuấn vào hỏi Hải lý do đánh mình trong cuộc nhậu nhưng Hải không trả lời...

Chiều 13-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm tạm giam đối với Huỳnh Ngọc Tuấn (17 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) về hành vi giết người.

Đối tượng tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra: Lúc 19h30’ ngày 4-10, Tuấn và Lê Huỳnh Ngọc Hải (22 tuổi, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) và một nhóm thanh niên tổ chức nhậu tại nhà. Trong lúc nhậu, cả hai người xảy ra mâu thuẫn và Hải đã đánh Tuấn. Lúc này, nhóm thanh niên cùng nhậu đã giải hòa và cả hai tiếp tục nhậu. Một lúc sau, Hải lại quay sang đánh Tuấn.

Quá tức giận, Tuấn bỏ về nhà lấy dao rồi chạy xe máy đến nhà Hải đợi. Thấy Hải vừa về, Tuấn vào hỏi Hải lý do đánh mình trong cuộc nhậu nhưng Hải không trả lời. Sau đó, Tuấn chạy ra xe máy lấy dao đâm liên tục vào người Hải khiến nạn nhân tử vong. Qua truy xét đến ngày 12-10, trinh sát đã bắt giữ Tuấn về hành vi trên.

B.Thuận
.
.
.