Đắk Nông: 2 vụ án giết người do say rượu

Thứ Sáu, 12/12/2008, 09:07
Mặc dù đã có vợ và 2 con, nhưng Nguyễn Tiến Ngụ (42 tuổi), trú tại thôn Thuận Thành, xã Thuận Hạnh, huyện Đăk Song vẫn ngang nhiên quan hệ tình cảm yêu đương và sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Thẩm (47 tuổi) trú tại thôn 13, xã Đăk Lao, huyện Đăk Mil.

Tháng 2 năm 2006, sau khi ly dị vợ thì Ngụ về sống công khai với chị Thẩm ở thôn 8, xã Thuận Hạnh. Qua thời gian sống với nhau thấy hắn cứ "sáng xỉn, chiều say" không lo làm việc, nên chị Thẩm đã bỏ về xã Đăk Lao, huyện Đăk Mil sống với con trai.

Ngày 25/11, Ngụ bắt xe khách đi thị trấn Đăk Mil để gặp "người tình".

Bị người tình từ chối, sẵn trong người đang có hơi men, hắn túm lấy chị Thẩm và rút con dao trong túi đã chuẩn bị sẵn từ trước ra đâm chị Thẩm.

Do vết thương quá nặng chị Thẩm đã chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi giết chị Thẩm, hắn đã chạy đến điểm thu mua Cacao tại thôn 12 xã Đăk Lao để trốn thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Vào lúc 11h30' ngày 19/11, Trần Thanh An (21 tuổi) và Trần Văn Sơn (23 tuổi) (là chú họ của An) trú tại thôn Đăk Sơn 1, xã Đăk Mol, huyện Đăk Song cùng một số người bạn tổ chức uống rượu tại nhà anh Trần Văn Đạt cùng thôn. Trong lúc uống rượu giữa An và chú họ đã xảy ra mâu thuẫn.

An đã rút con dao đã chuẩn bị từ trước đâm liên tục nhiều nhát vào ngực, bụng của Sơn. Do vết thương quá nặng, Sơn đã chết trên đường đến bệnh viện, còn tên An đã bỏ trốn. Được sự động viên của gia đình và chính quyền địa phương, ngày 23/11, tên An đã ra đầu thú

Quỳnh - Toản - Thanh
.
.
.