Đã tìm thấy phần thân thi thể nam thanh niên bị chặt xác ở Cao Bằng

Thứ Hai, 19/09/2016, 15:37
Khoảng 11h trưa nay (ngày 19-9), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và Cục cảnh sát hình sự đã tìm thấy phần thân thi thể của nạn nhân Bế Ích Hùng tại khu vực cách hiện trường trước đó phát hiện 2 bao tải chứa các phần thi thể khác của nạn nhân khoảng 2 km.


Thông tin này xóa đi dư luận trong quần chúng nhân dân địa phương cho rằng anh H. bị sát hại để lấy nội tạng.

Theo Đại tá Trần Văn Huân, Trưởng Công an huyện Phục Hòa, khoảng 23h ngày 16-9, Công an huyện Phục Hòa nhận được tin báo từ Công an xã Triệu Ẩu về việc phát hiện 2 bao tải bên ở trong bụi cạnh đường tỉnh lộ 208 tại khu vực Pò Lùng, Bản Co, xã Triệu Ẩu.

Hiện trường vụ việc.

Khi rạch mở 1 bao tải để xem thì thấy trong bao tải có tay, chân và đầu người bị cắt rời để trong bao tải. Công an huyện Phục Hòa đã tổ chức lực lượng  phối hợp với Công an xã, Dân quân xã bảo vệ hiện trường vụ án; điều tra xác minh, thu thập thông tin có liên quan; báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh.

Trước vụ án nghiêm trọng này, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo cử đoàn công tác tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành các hoạt động nghiệp vụ điều tra vụ án.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, trong 2 bao tải dứa vứt bên bụi cây ven vệ đường này chỉ có đầu 2 chân, 2 tay nạn nhân bị cắt rời, không tìm thấy phần thân của nạn nhân, khiến người dân địa phương hoang mang, đồn thổi cho rằng anh H. bị sát hại để lấy nội tạng.

T. Duyên – T.Minh
.
.
.