Đã bắt được thủ phạm sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ

Thứ Tư, 17/08/2016, 09:17
Các trinh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ 29 tuổi tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, Hà Nội.

Nghi can là Lê Anh Tuấn, 31 tuổi, hiện trú tại Tổ 10, P. Pom Hán, TP Lào Cai (Lào Cai).

Được biết, nghi can là em họ nạn nhân, hiện đang là giáo viên thể dục một trường học trên địa bàn.

Bước đầu đấu tranh, Tuấn khai nhận lý do sát hại chị Nguyễn Thị Hương Giang là do Tuấn vay nợ chị Giang 130 triệu, nhiều lần chị Giang đòi nên anh ta xuống Hà Nội, thuê phòng rồi hẹn chị Giang đến để trả, sau đó sát hại nạn nhân rồi tẩu thoát.

Nghi phạm Lê Anh Tuấn.

Trước đó, CAND đã đưa tin, lúc 14h30 ngày 16-8, tại nhà nghỉ 847 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, chủ nhà nghỉ phát hiện chị Nguyễn Thị Hương Giang, (29 tuổi), trú tại tổ 6 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội tử vong trên giường, trên người có nhiều vết thương.

Qua điều tra xác minh, được biết khoảng 12h30 cùng ngày, một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ, sau đó chị Giang đi xe máy đến và lên phòng. Khoảng 15 phút sau, thanh niên rời nhà nghỉ ra ngoài một mình.

Cho đến 14h30, không thấy nam thang niên quay lại, cũng không thấy chị Giang ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc trên. Được biết nạn nhân làm kế toán tại công ty có trụ sở tại nhà riêng.

Nạn nhân đã có chồng và 1 con gái 3 tuổi. Thời điểm phát hiện, điện thoại và xe máy của nạn nhân vẫn còn. Hiện cơ quan công an đã xác định được nghi can và khẩn trương truy bắt.

Hương Vũ
.
.
.